ภาษาจีนกับ AEC

AEC คืออะไร มีผลอะไรกับเราบ้าง

AEC หรือ Asean Economics Community เรียกเป็นภาษาจีนว่า 东盟经济共同体 (Dōngméng jīngjì gòngtóngtǐ) คือ การรวมตัวของชาติใน Asean 10 ประเทศ   คือ 文莱(บรูไน) ,缅甸 (พม่า) ,菲律宾(ฟิลิปปินส์),新加坡 (สิงคโปร์),泰国 (ไทย),越南(เวียดนาม),柬埔寨(กัมพูชา),印度尼西亚(อินโดนีเซีย),马来西亚(มาเลเซีย) และ 老挝人民民主共和国 (สาธารณะรัฐประชาชนลาว) เพื่อที่จะให้มีผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจร่วมกัน จะมีรูปแบบคล้ายๆ กลุ่ม Euro Zone (欧元区 Ōuyuánqū) นั่นเอง จะทำให้มีผลประโยชน์, อำนาจต่อรองต่างๆ กับคู่ค้าได้มากขึ้น และการนำเข้า ส่งออกของชาติในอาเซียนก็จะเสรี ยกเว้นสินค้าบางชนิดที่แต่ละประเทศอาจจะขอไว้ไม่ลดภาษีนำเข้า (เรียกว่าสินค้าอ่อนไหว)

Asean จะรวมตัวเป็น ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและมีผลจริงๆจังๆ ณ วันที่ 1 มกราคม 2558 ณ วันนั้นจะทำให้ภูมิภาคนี้เปลี่ยนไปอย่างมากอย่างที่คุณคิดไม่ถึงทีเดียว (http://www.thai-aec.com/41)

เรียนภาษาจีนจำเป็นอย่างไร กับ AEC
ภาษาจีนกลางถือว่าเป็นอีกภาษาหนึ่งที่มีบทบาทอย่างมากในโลกของเราทุกวันนี้ ภาษาจีนวิวัฒนาการมานับพันๆปี  มีเอกลักษณ์และความลึกซึ้งด้านวัฒนธรรม ปรัชญา และประวัติศาสตร์ นับเป็นภาษาหนึ่งที่มีจำนวนผู้ใช้มากที่สุดและกำลังจะเป็นภาษาที่สามของประเทศไทยที่ทุกคนให้ความสำคัญ  ดังนั้น บุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจในภาษาจีนย่อมมีความได้เปรียบตลอดจนการแข่งขันเชิงธุรกิจ

หลังจากปี 2558 ทางอาเซียนมีแผนขยายความร่วมมือแบบ AEC กับประเทศจีนภายใน 5 ปีด้วย ดังนั้นภายในอนาคตอันใกล้นี้ ภาษาจีนจะมีบทบาทกับชีวิตของเรามากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

บัดดี้ เอ็ดดูเคชั่น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้คนไทยได้เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมจีน เตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่วันนี้ เรียนภาษาจีน ด้วยหลักสูตรแนวใหม่...เรียนเร็ว ได้ผลจริง เน้นการสนทนาและนำไปใช้ได้ทันที ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในยุค AEC 2015 ได้อย่างที่ตั้งใจ

เตรียมพร้อม 'AEC' เรียนภาษาจีนที่ 'Buddy Education'
• เรามีหลักสูตรหลากหลายทุกระดับตั้งแต่ เด็กเล็ก (1-3 ขวบ) พื้นฐานเด็ก (4-12 ขวบ) จนถึงระดับประถม มัธยม และผู้ใหญ่
• ทีมผู้สอนที่มีประสบการณ์และความรู้ความเข้าใจในการถ่ายทอดด้วยหลักสูตรการพัฒนาอย่างมืออาชีพของเรา
• วัตถุประสงค์การเรียนรู้ของแต่ละหลักสูตร เหมาะกับกลุ่มผู้เรียน ทำให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า เรียนเร็ว...และได้ผลจริง และมีการวัดผลอย่างมีคุณภาพ
• สามารถออกแบบหลักสูตรได้เฉพาะตามความต้องการ อาธิ หลักสูตรตัวต่อตัว (private class/group) หลักสูตรเน้นสนทนา (ไม่เรียนตัวจีน) หลักสูตรเร่งรัดระยะสั้น หลักสูตรติวเพื่อเตรียมสอบ HSK/PAT/a-net o-net โดย Buddy Education มีการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง
• ทุกระดับชั้น มีการประเมินวัดผลหลังการเรียนรู้เพื่อประสิทธิภาพในการเรียนภาษาจีนของผู้เรียน เตรียมความพร้อมด้วยแบบฝึกหัดทบทวนและชีทเสริมต่างๆ
• เลือกเรียนได้ทั้งใน/นอกสถาบันฯ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางและเลือกวันเวลาเรียนที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างลงตัว
• เรามีความมุ่งมั่นในการถ่ายทอดความรู้ภาษาจีนแก่บุคคลทั่วไปในราคาสบายๆ
• สำหรับหลักสูตรพัฒนาเพื่อองค์กร บริการจัดฝึกอบรมภายในองค์กรได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการและลักษณะงานขององค์กรนั้นๆ แนวคิดใหม่ที่แตกต่างสำหรับบุคคลากรทุกระดับชั้นตั้งแต่ระดับปฏิบัติการจนถึงระดับผู้บริหารในองค์กร "ไม่ใช้หลักสูตรสำเร็จรูป"  โดยทางเราจะเน้นไปทางธุรกิจที่องค์กรท่านเกี่ยวข้องอยู่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้